CHÍNH
SÁCH VẬN CHUYỂN
Chính sách giao hàng tận nơi của Tổng Kho Đèn LED giúp
quý khách thuận tiện trong việc mua và vận chuyển hàng.
Sau khi quý khách đặt hàng thành công bộ phận nhân viên
khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để xác nhận đơn
hàng và địa chỉ giao nhận hàng.
I.
Chi phí vận chuyển
Hỗ trợ
đóng gói và giao hàng miễn phí đến địa chỉ của khách hàng với hạng mức sau:
Ø
Hoá đơn
trên 5,000,000VNĐ khu vực TP.HCM.
Ø
Hoá đơn
trên 30,000,000VNĐ đối với khu vực các tỉnh khác trên toàn quốc.
Các trường
hợp khác quý khách phải trả phí và được tính theo giá cước của nhà cung cấp dịch
vụ vận chuyển.
II.
Thời gian vận chuyển
Thời
gian vận chuyển: Tính từ khi bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận thành công
đơn hàng theo giờ hành chính (từ 8h00 đến 18h00).
+
Khu vực
TP.HCM: Tính 19E3 Đường 53, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM hoặc địa chỉ Showroom
gần nhất.
+
Bán kính
dưới 20 Km: 4 giờ
+
Bán kính
trên 20 Km: 6 giờ
(*) Các tỉnh khác trên toàn quốc: Theo thời gian
vận chuyển của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển (gói cước thông thường) của
ViettelPost, VNPost, ShipChung, GiaoHangNhanh. Tối đa 72 giờ.
III.
Những điều kiện khác:
+
Các đơn
hàng vào chủ nhật và ngày lễ tết chúng tôi sẽ thực hiện vào ngày tiếp theo.
+
Chi phí
cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh
toán.
+
Công ty
chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng.
Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng,
chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa
điểm của bán hàng của công ty.
+
Nếu địa
chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm,
những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi
có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
+
Trong
các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng
tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không
đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với
khách hàng.
+
Trường hợp
chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua
hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó
khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
+
Trong những
ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm
đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi.
Chúng tôi sẽ liên hệ cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Ghi chú: Mọi chi tiết thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ
về bộ phận chăm sóc khách hàng: 097.1800.727 để được
hỗ trợ.